Tuyển sinh viên luật đăng ký tập sự tại văn phòng

1. Điều kiện đăng ký tập sự tại Văn phòng;

– Sinh viên luật đang học tại các trường Đại học đào tạo chuyên ngành luật;

– Năng động, có đủ điều kiện sức khỏe và thời gian để đăng ký tập sự trực tiếp tại văn phòng;

2. Hồ sơ đăng ký tập sự

– Đơn đăng ký tập sự;

– Thẻ sinh viên và Chứng minh thư của người tập sự (Bản sao chứng thực tại xã/phường);

– Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương);

– Giấy khám sức khỏe (Bệnh viện đa khoa xác nhận)

3. Thời gian đăng ký tập sự:

Tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật:

– Sáng : Từ 8h00’ -> 11h30’

– Chiều: 1h30’-> 5h30’

Khuyến khích mỗi sinh viên đăng ký 1-2 ca tập sự trực tiếp tại văn phòng (thời gian đăng ký tập sự do sinh viên chủ động đăng ký theo chương trình học tập và khả năng của mỗi sinh viên).

4. Chương trình, kinh phí và thời gian đào tạo sinh viên tập sự:

Để đáp ứng tốt các công việc trong quá trình tập sự tại công ty, Mỗi sinh viên cần tham gia đào tạo 4 nhóm kỹ năng thuộc 4 lĩnh vực cơ bản: Doanh nghiệp; Sở hữu trí tuệ; đầu tư nước ngoài; Đất đai/Thuế.

Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký tập sự/học việc;

Bước 2: Đăng ký tham gia khóa đào tạo, tập huấn kỹ năng tư vấn tại công ty;

Bước 3: Ngay sau khi hoàn thiện các kỹ năng cơ bản trong 4 lĩnh vực trên, Sinh viên được tham gia trực tiếp hoạt động tư vấn và giải quyết công việc dưới sự hướng dẫn của các luật sư tại công ty;

(Lưu ý: Những sinh viên có tố chất có thể đăng ký làm việc bán thời gian tại công ty – Chúng tôi sẽ ưu tiên tuyển dụng những sinh viên này trở thành nhân viên khi họ tốt nghiệp trường luật. Mọi sinh viên đều có thể đăng ký tập sự mà không tham dự chương trình đào tạo. Các bạn không tham dự chương trình đào tạo sẽ không được giao xử lý các công việc thực tiễn – Chương trình đào tạo kỹ năng xử lý công việc thực tiễn chỉ mang tính chất khuyến khích các bạn sinh viên tham gia nhiều hơn nữa vào công việc thực tiễn khi tốt nghiệp, không mang tính chất áp đặt như là một điều tiện để tập sự tại công ty.).

Thời gian đào tạo: Ngay sau khi đăng ký công ty sẽ mở các khóa đào tạo tập huấn vào các buổi ngày thứ 7 và Chủ nhật. Mỗi chương trình đào tạo sẽ có 6-8 học viên tham gia (Học viên được trang bị đầy đủ tài liệu và phương tiện phục vụ cho hoạt động đào tạo).

Mức kinh phí đào tạo: 1.000.000 VNĐ (bằng chữ: Một triệu đồng chẵn).

Các bạn sinh viên luật thân mến, để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên ưu tú tham gia trường trình đào tạo kỹ năng thực tiễn tại Luật Minh Khuê, Chúng tôi không tiến hành thu phí đào tạo của các bạn sinh viên từ ngày: 01 tháng 06 năm 2015 mà thay vào đó các bạn sinh viên tập sự tại Công ty luật Minh Khuê sẽ nhận được mức kinh phí hỗ trợ từ chính các sản phẩm pháp lý mà các bạn tạo được cho Công ty. Cụ thể:

Bước 1: Đăng ký tập sự (Nộp hồ sơ theo hướng dẫn kể trên tại công ty trong giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần);

Bước 2: Các bạn sẽ được luật sư hướng dẫn và cấp tài khoản cộng tác viên của công ty. Các bạn sẽ dùng tài khoản này để làm các công việc cụ thể như:

+ Trả lời câu hỏi mà khác hàng gửi tới cho Công ty qua Email: Tư vấn pháp luật qua Email. Cụ thể: Mỗi ngày Công ty luật Minh Khuê nhận được từ 100-200 câu hỏi của khách hàng trên mọi miền đất nước, Luật Minh Khuê có trách nhiệm trả lời miễn phí các câu hỏi này để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, Chúng tôi lại trả phí hỗ trợ cho các bạn sinh viên luật ưu tú, năng động khi trả lời và hướng dẫn khách hàng của công ty qua Email. (Mức phí hỗ trợ được tính là 5000 VNĐ/1 câu trả lời đúng).

+ Biên tập hệ thống văn bản pháp luật trên website: http://vanban.luatminhkhue.vn/. Luật Minh Khuê đang xây dựng hệ thống cơ sở giữ liệu về văn bản pháp luật trên chuyên trang trên. Mỗi văn bản mà sinh viên up hoàn thiện trên hệ thống sẽ được tính phì là: 1000 VNĐ/1 văn bản. Chúng tôi có hàng chục ngàn văn bản để các bạn cập nhật.

+ Được hướng dẫn và từng bước tham gia quá trình tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại. Chúng tôi xây dựng 01 bộ phận tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình bao gồm một luật sư/chuyên viên tư vấn chính thức và 05 sinh viên viên sẽ được tập sự theo ca sẽ được tham gia vào quá trình tư vấn trực tuyến dưới sự hướng dẫn của luật sư. Sinh viên chỉ được tham gia khi đã tích lũy được ít nhất 1.000.000 VNĐ (bằng chữ: Một triệu đồng) từ các sản phẩm mà mình đã thu được trong quá trình tập sự.

Bước 3. Các bạn sinh viên sau khi được hướng dẫn đạt kết quả tốt trong quá trình tư vấn luật hôn nhân gia đình (Lĩnh vực tư vấn giản đơn nhất tại Luật Minh Khuê) sẽ được chính thức nhận tập sự tại công ty theo ca. Mức lương tính theo ca tối thiểu là 20.000 VNĐ tối đa là 50.000 VNĐ/01 ca/04 tiếng làm việc.

Bước 4. Các bạn sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng căn bản trên mới được tham gia khóa đào tạo kỹ năng bao gồm 4 buổi học về: Kỹ năng tư vấn pháp luật doanh nghiệp; kỹ năng tư vấn luật Sở hữu Trí tuệ; Kỹ năng tư vấn luật đầu tư nước ngoài và kỹ năng cơ bản pháp luật về thuế. (Các bạn được sử dụng khoản tiền đã thu được từ Luật Minh Khuê để sử dụng vào mục đích tri trả tiền đào đạo kỹ năng hoặc sử dụng vào các mục đích riêng khác của các bạn). 4 buổi học kỹ năng thực tiễn về các lĩnh vực đã được đào tạo các bạn sẽ được các Anh/Chị hướng dẫn một công việc cụ thể từ quá trinh đào tạo kỹ năng.

Bước 5. Tập sự tại văn phòng luật Minh Khuê. Chúng tôi tạo điều kiện để bạn tham gia làm việc tại Luật Minh Khuê như một chuyên viên tư vấn pháp luât. Chúng tôi cam kết tạo những điều kiện ưu tiên cao nhất để tiếp nhận các bạn sinh viên trở thanh nhân viên khi ra trường. Thời gian tập sự không giới hạn kể từ khi các bạn hoàn thiện kỹ năng.

Mỗi khóa đào tạo của chúng tôi sẽ bao gồm từ 8-10 sinh viên năm thứ 3, năm cuối thuộc các trường đại học đào tạo chuyên ngành luật (Không có sự phân biệt khi bạn học trường luật hà nội hay luật của Viện Đại Học Mở).

Mỗi khóa học chúng tôi chỉ tiếp nhận không quá 2 sinh viên đóng tiền để tham gia đào tạo kỹ năng. Nghĩa là các bạn sinh viên không theo được chương trình đào tạo của chúng tôi nhưng vẫn tha thiết tham gia khóa đào tạo sẽ được chúng tôi cân nhắc, xem xét kỹ trước khi thu phí đào tạo. Số lượng thu phí không vượt quá 2 người trên 1 khóa học.

Notes: Chương trình đào tạo này hướng tới hoạt động đào tạo để sử dụng khi các bạn tốt nghiệp không hướng đến hoạt động thu phí.

Đối tượng hưởng chính sách đào tạo miễn phí:

– Sinh viên viên luật có học lực suất sắc, giỏi (Sinh viên có học lực khá phải thông qua phỏng vấn trực tiếp của luật sư điều hành) đang theo học năm thứ 3, năm cuối của các trường đại học Luật;

Sinh viên thuộc hộ nghèo không có khả năng đóng phí để theo học khóa đào tạo thực tiễn;

– Sinh viên khuyết tật hoặc các nhược điểm về thể chất khác;

Nguyên tắc sử dụng kinh phí đào tạo:

– Kinh phí đào tạo sẽ được chi trả cho những bạn sinh viên có đủ năng lực, phẩm chất, tố chất cần thiết để trở thành luật sư. Mức kinh phí này sẽ chi trả cho các bạn sinh viên làm theo ca sáng (8h-12h), Chiều (13h-17h), Tối (17h-21h) tất cả các ngày trong tuần. Đây sẽ là những hạt nhân quan trọng để công ty cổ trí sử dụng các công việc phù hợp khi các bạn tốt nghiệp trường Đại Học Luật.

– Mức kinh phí đào tạo này được sử dụng vào mục đích: In ấn và phát hành tài liệu, tổ chức hội thảo và tập huấn tại trụ sở công ty

(*) Nếu bạn không thu lại được mức phí đã đóng học cho công ty điều đó có nghĩa là bạn không đủ tố chất cần thiết để theo đuổi nghề luật sư. Nếu bạn thực sự đam mê nghề luật sư thì Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá khả năng tiềm ẩn trong bạn.

5. Công việc cụ thể của hoạt động tập sự:

+ Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại;

+ Tham gia trực tiếp quá trình tư vấn tại văn phòng (Hỗ trợ luật sư và tham gia cùng luật sư tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại văn phòng);

+ Mỗi sinh viên sẽ được xử lý trực tiếp một công việc trọn vẹn theo kỹ năng cơ bản đã được đào tạo dưới sự hướng dẫn của luật sư tại văn phòng: Lĩnh vực doanh nghiệp; Lĩnh vực Sở hữu trí tuệ; Lĩnh vực đầu tư; Lĩnh vực tranh tụng tại tòa án.

+ Một số công việc cụ thể khác: Xây dựng cơ sở dữ liệu; truyền thông (xây dựng và quảng bá hình ảnh của công ty); dịch thuật tài liệu…Tất cả các công việc do sinh viên làm sẽ được tính phí dựa trên kết quả thực hiện hàng tháng.

Mỗi sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như một nhân viên văn phòng thực thụ của văn phòng bao gồm: Bàn làm việc, máy vi tính, điện thoại và các trang thiết bị khác theo yêu cầu của công việc – Đây là nền tảng để sinh viên có thể tham gia giải quyết các công việc của văn phòng.

6. Mục tiêu hướng tới:

– Rèn luyện và phát triển kỹ năng tư vấn pháp luật (Kỹ năng thực tiễn), kỹ năng ứng dụng công nghệ tin học và tiếng anh vào công việc;

– Tạo sự nghiên cứu, cập nhật kiến thức pháp luật cho sinh viên thông qua hệ thống cơ sở dự liệu;

– Tạo công cụ để sinh viên có thể chia sẽ kiến thức với cộng đồng vì mục đích xã hội;

– Định hướng công việc, kích thích sự sáng tạo của mỗi sinh viên trong quá trình tập sự.

Thời hạn nhận hồ sơ: Không hạn chế.

Liên hệ: Công ty Luật Minh Khuê (MKLAW FIRM)

Đăng ký tập sự luật online tại địa chỉ luatminhkhue.edu.vn

Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 2, tòa nhà FAFIM, số 19, đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02439916057

Cán bộ phụ trách: Phương Dzung Mobile: 0986386648

Email: lienhe@luatminhkhue.vnwww.luatminhkhue.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng phát triển!

Trân trọng./.

BAN LÃNH ĐẠO – CÔNG TY LUẬT MINH KHUÊ

——————————————————————-

DANH SÁCH SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG:

Khóa 1: Danh sách sinh viên tốt nghiệp khóa đào tạo kỹ năng thực tiễn khóa 1;

Khóa 2: Danh sách sinh viên tốt nghiệp lớp đào tạo kĩ năng thực tiễn khóa 2;

Khóa 3: Danh sách sinh viên tốt nghiệp lớp đào tạo kỹ năng thực tiễn khóa 3;

Khóa 4: Danh sách sinh viên tốt nghiệp lớp đào tạo kỹ năng thực tiễn khóa 4;

Khóa 5: Danh sách sinh viên tốt nghiệp khóa đào tạo kỹ năng thực tiễn khóa 5;

Khóa 6: Danh sách sinh viên tốt nghiệp khóa kỹ năng tư vấn pháp luật thực tiễn khóa 6;

Khóa 7: Danh sách sinh viên tốt nghiệp khóa kỹ năng thực tiễn hoạt động tư vấn pháp luật khóa 7;

Khóa 8: Danh sách sinh viên tốt nghiệp khóa đào tạo kỹ năng thực tiễn hoạt động tư vấn pháp luật khóa 8.

…………. Các khóa đạo tạo trong năm 2014 vẫn được Chúng tôi tiếp tục cập nhật.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com