Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ

Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ là văn bản giữa các bên chủ thể, thông thường là hai bên A và B, nhằm ghi nhận lại thỏa thuận, nội dung làm việc đã thống nhất. Chúng tôi cung cấp dưới đây là mẫu Hợp đồng cơ bản được soạn thảo và sử dụng qua những giao dịch tương tự, đã bổ sung, khắc phục những rủi ro, sai xót trong các bản cập nhật trước đó, áp dụng theo quy định mới nhất của pháp luật.

Hướng dẫn sử dụng mẫu Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ

Để có một bản Hợp đồng hoàn chỉnh, tiền đề cho những an toàn pháp lý sau này, chúng tôi khuyến nghị bạn cần sự góp ý của những chuyên gia, Luật sư trong ngành. Việc tự thực hiện có thể dẫn tới những thiệt hại không mong muốn. Để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ, liên hệ ngay Hotline 1900.0191.

Trong trường hợp, các bạn vẫn muốn tự mình xây dựng Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ, dưới đây là sẽ là những hướng dẫn bạn cần lưu ý để đảm bảo tính pháp lý cho văn bản này.

  • Địa danh, ngày, tháng, năm ký kết giao dịch Hợp đồng (phần “….,ngày…tháng….năm….“)
  • Số hiệu Hợp đồng, căn cứ số liệu nội bộ hoặc ký hiệu thời gian (phần “Số:………/HĐTPTN -……….”);
  • Danh sách các văn bản pháp Luật điều chỉnh, Bộ Luật, Nghị định, Thông tư, Quyết định (phần “Căn cứ…”);
  • Thông tin của các Bên tham gia ký kết Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ, tên gọi, địa chỉ, liên lạc, vị trí, chức vụ, thông tin nhân thân, Mã số thuế hoặc số CMND/CCCD (phần “Các bên A và B”);
  • Các điều khoản dự thảo bổ sung bên trong Hợp đồng (phần “…” tại mỗi điều khoản);
  • Phần ghi ngày tháng (phần “…/…/…” tại mỗi điều khoản);
  • Nội dung Hợp đồng có tối thiểu những điều khoản cơ bản là Đối tượng hợp đồng, Thời gian thực hiện, Thanh toán, Quyền và nghĩa vụ các bên, Chấm dứt hợp đồng, Vi phạm, Bồi thường, Cam kết (Việc bổ sung các điều khoản khác là có thể phụ thuộc vào từng loại Hợp đồng và bối cảnh phù hợp);
  • Các bên tham gia Hợp đồng ký tên ở cuối văn bản (phần “Đại diện bên A/B Ký và ghi rõ họ tên”);
  • Hình thức Hợp đồng: Viết tay hoặc đánh máy, có thể Công chứng hoặc không Công chứng;

Mẫu Hợp đồng treo băng rôn dịch vụ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———————-

HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TREO BĂNG RÔN 

Số……/HĐQC

Hôm nay, ngày …. tháng …. năm …. tại……(ghi địa điểm ký kết).

Chúng tôi gồm có:

BÊN THUÊ DỊCH VỤ TREO BĂNG RÔN (gọi tắt là Bên A)

– Tên doanh nghiệp:…………  

– Địa chỉ trụ sở chính: ……………..

– Điện thoại: ………………………. Telex:……………………… Fax: …………….

– Tài khoản số: ………….. mở tại Ngân hàng: …………………..

– Đại diện …………………………

– Tài khoản số: …………………………..

– Đại diện: ……………… Chức vụ: ………………………

– Giấy uỷ quyền số (nếu được uỷ quyền thay Giám đốc ký):……………………………………………..

 Ngày …. tháng …. năm …. do …. chức vụ …. ký.

BÊN NHẬN DỊCH VỤ TREO BĂNG RÔN (gọi tắt là Bên B):

– Tên doanh nghiệp:………………………..      

– Địa chỉ trụ sở chính: …………………….

– Điện thoại: ………………………. Telex:……………………… Fax: …………………………………………….

– Tài khoản số: …………….. mở tại Ngân hàng: ……………..

– Đại diện …………………………….

– Tài khoản số: ………………………………

– Đại diện: ……………………. Chức vụ: …………………….

– Giấy uỷ quyền số (nếu được uỷ quyền thay Giám đốc ký):……………………………………………..

 Ngày …. tháng …. năm …. do …. chức vụ …. ký.

Sau khi thảo luận hai bên đồng ý ký hợp đồng quảng cáo với những nội dung sau đây:

Điều 1. Nội dung công việc

1- Hình thức dịch vụ treo băng rôn: Bên A thuê Bên B làm dịch vụ treo băng rôn bằng hình thức…………………..

2- Nội dung dịch vụ treo băng rôn: được hai bên thoả thuận có phụ lục đính kèm phù hợp với pháp luật hiện hành.

3- Chi tiết dịch vụ treo băng rôn: phụ lục đính kèm và không tách rời khỏi hợp đồng.

Điều 2. Phương thức, phương tiện treo băng rôn

1- Phương thức: yêu cầu nêu được hình thức, chất lượng bằng hình ảnh, biểu tượng, lời nói…. có sức hấp dẫn lôi cuốn khách hàng….

2- Phương tiện: yêu cầu hình ảnh, vẽ biểu tượng, panô, áp phích, chữ nổi, hay trên báo chí, tạp chí, truyền hình….

Điều 3. Phí dịch vụ và phương thức thanh toán

  • Tổng chi phí dịch vụ theo hợp đồng là: …….. đồng (viết bằng chữ).

Trong đó:

– Phí dịch vụ treo băng rôn là: ……………. đồng.

– Chi phí về nguyên vật liệu là: ……………đồng.

– Các chi phí khác (nếu có) là: …………….đồng.

2- Bên A thanh toán cho Bên B bằng đồng Việt Nam và bằng hình thức (chuyển khoản, tiền mặt) và được chia ra làm …… lần.

– Lần thứ nhất……………..

– Lần thứ hai:………………

 Điều 4. Quyền và nghĩa vụ của Bên A

1- Bên A có nghĩa vụ cung cấp thông tin trung thực, chính xác về hoạt động sản xuất, hàng hoá dịch vụ thương mại của đơn vị mình và chịu trách nhiệm về các thông tin do mình cung cấp cho Bên B.

2- Bên A có quyền lựa chọn hình thức, nội dung, phương tiện treo băng rôn.

3- Khi có sự tranh chấp của bên thứ ba về những nội dung thông tin kinh tế, nhãn hiệu hàng hoá, bản quyền……đối với Bên A thì Bên A phải tự mình giải quyết, trong trường hợp đó Bên B có quyền đơn phương đình chỉ hợp đồng và yêu cầu Bên A chịu trách nhiệm bồi thường chi phí cho Bên B (nếu có).

4- Bên A có quyền kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng dịch vụ treo băng rôn theo nội dung, điều khoản đã ký kết.

5- Trả phí dịch vụ treo băng rôn theo thoả thuận tại Điều 3 của hợp đồng này.

 Điều 5. Quyền và nghĩa vụ của Bên B

1- Yêu cầu bên thuê dịch vụ treo băng rôn cung cấp thông tin băng rôn trung thực, chính xác theo đúng thời hạn của hợp đồng.

2- Thực hiện dịch vụ thuê băng rôn đúng thoả thuận trong hợp đồng.

3- Được nhập khẩu vật tư, nguyên liệu cần thiết cho hoạt động dịch vụ treo băng rôn theo quy định của pháp luật.

4- Nhận phí treo băng rôn theo thoả thuận trong hợp đồng.

 Điều 6. Tranh chấp hợp đồng

1- Hai bên cần chủ động thông báo cho nhau biết tiến độ thực hiện hợp đồng, nếu có vấn đề bất lợi gì phát sinh, các bên phải kịp thời báo cáo cho nhau biết và chủ động bàn bạc giải quyết trên cơ sở thương lượng đảm bảo hai bên cùng có lợi (có lập biên bản ghi toàn bộ nội dung đó).

2- Trường hợp có nội dung tranh chấp không tự giải quyết được thì thống nhất nộp đơn đến Toà án……để được giải quyết.

3- Các chi phí về kiểm tra, xác minh và án phí Toà án do bên có lối chịu.

Điều 7. Thời hạn có hiệu lực hợp đồng

1- Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày …. tháng ….. năm ….. đến ngày ….. tháng ….. năm ….. hai bên sẽ tổ chức và lập biên bản thanh lý hợp đồng sau đó …. ngày. Bên B có trách nhiệm tổ chức vào thời gian, địa điểm thích hợp.

2- Hợp đồng này được lập thành ….. bản, có giá trị như nhau, mỗi bên giữ …. bản.

Đại diện bên A
Chức vụ
(Ký tên, đóng dấu)
Đại diện bên B
Chức vụ
(Ký tên, đóng dấu)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com