Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng sát khuẩn dịch viêm phổi do virus Corona (Covid 19)

Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng là văn bản giữa các bên chủ thể, thông thường là hai bên A và B, nhằm ghi nhận lại thỏa thuận, nội dung làm việc đã thống nhất. Chúng tôi cung cấp dưới đây là mẫu Hợp đồng cơ bản được soạn thảo và sử dụng qua những giao dịch tương tự, đã bổ sung, khắc phục những rủi ro, sai xót trong các bản cập nhật trước đó, áp dụng theo quy định mới nhất của pháp luật.

Hướng dẫn sử dụng mẫu Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng

Để có một bản Hợp đồng hoàn chỉnh, tiền đề cho những an toàn pháp lý sau này, chúng tôi khuyến nghị bạn cần sự góp ý của những chuyên gia, Luật sư trong ngành. Việc tự thực hiện có thể dẫn tới những thiệt hại không mong muốn. Để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ, liên hệ ngay Hotline 1900.0191.

Trong trường hợp, các bạn vẫn muốn tự mình xây dựng Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng, dưới đây là sẽ là những hướng dẫn bạn cần lưu ý để đảm bảo tính pháp lý cho văn bản này.

  • Địa danh, ngày, tháng, năm ký kết giao dịch Hợp đồng (phần “….,ngày…tháng….năm….“)
  • Số hiệu Hợp đồng, căn cứ số liệu nội bộ hoặc ký hiệu thời gian (phần “Số:………/HĐTPTN -……….”);
  • Danh sách các văn bản pháp Luật điều chỉnh, Bộ Luật, Nghị định, Thông tư, Quyết định (phần “Căn cứ…”);
  • Thông tin của các Bên tham gia ký kết Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng, tên gọi, địa chỉ, liên lạc, vị trí, chức vụ, thông tin nhân thân, Mã số thuế hoặc số CMND/CCCD (phần “Các bên A và B”);
  • Các điều khoản dự thảo bổ sung bên trong Hợp đồng (phần “…” tại mỗi điều khoản);
  • Phần ghi ngày tháng (phần “…/…/…” tại mỗi điều khoản);
  • Nội dung Hợp đồng có tối thiểu những điều khoản cơ bản là Đối tượng hợp đồng, Thời gian thực hiện, Thanh toán, Quyền và nghĩa vụ các bên, Chấm dứt hợp đồng, Vi phạm, Bồi thường, Cam kết (Việc bổ sung các điều khoản khác là có thể phụ thuộc vào từng loại Hợp đồng và bối cảnh phù hợp);
  • Các bên tham gia Hợp đồng ký tên ở cuối văn bản (phần “Đại diện bên A/B Ký và ghi rõ họ tên”);
  • Hình thức Hợp đồng: Viết tay hoặc đánh máy, có thể Công chứng hoặc không Công chứng;

Mẫu Hợp đồng dịch vụ phun thuốc sát trùng

CÔNG TY ……………………..                Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 

…………………..                                                Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

          ************

      Số: ……../HĐKT                

HỢP ĐỒNG KINH TẾ

(V/v: Dịch vụ phun thuốc)

  • Căn cứ pháp lệnh hợp đồng kinh tế ký ngày 25/09/1989 của hội đồng Nhà nước.
  • Căn cứ nghị định số 17/HDBT ký ngày 16/01/1990 về việc quy định chi thiết thi hành pháp lý hợp đồng kinh tế.
  • Căn cứ quy chế quản lý đầu tư xây dưng ban hành kèm theo nghị định số 52/1999/NĐ-CP ngày 08/07/1999 của chính phủ, nghị định số 12/2003 NĐ-CP ngày 05/05/2000 và nghị định số 07/2003 NĐ-CP ngày 31/01/2000 về việc sửa đổi bổ sung một số điều của quy chế quản lý đầu tư và xây dựng.

Hôm nay, ngày  13  tháng 11 năm 2019 tại TP.HCM. Sau khi xem xét yêu cầu và khả năng cung cấp dịch vụ của CÔNG TY ……………... Chúng tôi gồm:

Bên sử dụng dịch vụ (Bên A)

 Tên đơn vị:|
 Người đại diện:|
 Chức vụ:|
 Địa chỉ:|
 Điện thoại:|Fax:|
 Mã số thuế:|Email:|
Bên cung cấp dịch vụ (Bên B)   
 Công Ty: 
 Người đại diện: 
 Chức vụ: 
 Địa chỉ: 
 Số điện thoại:       Fax: 
 Email: Website: 
 Số tài khoản: 

Đồng thỏa thuận những điều khoản trong hợp đồng như sau:

Điều 1: NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

Bên B nhận diệt côn trùng cho bên Bên A tại địa chỉ: ….

Loại hóa chất sử dựng:  …. không ảnh hưởng xấu đến môi trường. Hóa chất chuyên dùng trong cộng đồng được cục bảo vệ thưc vật cho phép lưu hành.

Điều 2:  THỜI GIAN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG.

Ngày bắt đầu: Ngày … tháng … năm 202…

Ngày kết thúc hợp đồng: Ngày … tháng … năm 202…

Điều 3GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG: 

STTKhoản mụcKhoản mụcThành tiềnGhi chú
1Phun thuốc…  … tháng xịt … lần
2VAT 10% 
3Cộng 

Hình thức thanh toán: Tiền mặt / Chuyển khoản.

Phương thức thanh toán: …. lần.

  • Bên A thanh toán 100% với số tiền là ….. VNĐ (……… ) sau khi bên B hoàn thành xong công việc trong …. ngày.

Thời gian: Phun thuốc trong ….. ngày. 

Điều 4: TRÁCH NHIỆM CỦA HAI BÊN.

A- Trách nhiệm của Bên A

Tạo điều kiện để nhân viên kỹ thuật tiến hành phun thuốc…. tại những nơi cần xử lý.

Thanh toán theo đúng điều 3 của hợp đồng.

B-Trách nhiệm Bên B

Đảm bảo kỹ thuật thuốc…., theo đúng hợp đồng đã được duyệt theo yêu cầu của  Bên A sử dung theo đúng các tiêu chuẩn an toàn của quy định nhà nước .

Điều 5: CAM KẾT CHUNG.

Hai bên thực hiện đúng những điều trong hợp đồng, không bên nào được đơn phương thay đổi nội dung hợp đồng nếu bên nào vi phạm sẽ chịu bồi thường thiệt hại cho bên còn lại. Trong trường hợp có thay đổi những điều cam kết trên thì phải có sự thỏa thuận giữa hai bên đính kèm theo biên bản có chữ ký của hai bên.

Hợp đồng này  được lập thành 02 (hai) bản Bên A giữ 01 (một) bản Bên B giữ 01 (một) bản đều có giá trị pháp lý ngang nhau. 

ĐẠI DIỆN BÊN A


 ĐẠI DIỆN BÊN B


SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com