Thủ tục Gia hạn hoạt động của văn phòng đại diện doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài mới nhất
Cám ơn các bạn đã truy cập website của chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.0191. Sau đây sẽ là nội dung bài viết:
Luật LVN tư vấn thủ tục Gia hạn hoạt động của văn phòng đại diện doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài như sau:
Tư vấn luật: 1900.0191
1. Trình tự, thủ tục thực hiện
* Thành phần hồ sơ:
+ Văn bản đề nghị gia hạn hoạt động của Văn phòng đại diện theo mẫu do Bộ Tài chính quy định;
+ Bản sao công chứng Giấy phép thành lập và hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài;
+ Bản sao công chứng báo cáo tài chính đã được kiểm toán của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài trong 03 năm liền kề năm nộp hồ sơ xin gia hạn;
+ Lý lịch, bản sao thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người dự kiến giữ chức danh Trưởng văn phòng đại diện (đối với trường hợp thay đổi Trưởng văn phòng đại diện).
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
* Trình tự thực hiện
+ Bước 1: Doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nộp đơn và hồ sơ xin gia hạn hoạt động văn phòng đại diện
+ Bước 2: Bộ Tài chính (Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm) xem xét, thẩm định hồ sơ và có văn bản yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có)
+ Bước 4: Bộ Tài chính xem xét, thẩm định hồ sơ và có văn bản trả lời
* Cách thức thực hiện:
+ Nộp trực tiếp tại trụ sở cơ quan Bộ Tài chính;
+ Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính
* Thời hạn giải quyết: 21 ngày (kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ)
* Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
+ Doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài;
+ Cá nhân, đơn vị được giao nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý hồ sơ
* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
Bộ Tài chính (Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm)
* Kết quả:
+ Văn bản chấp thuận;
+ Hoặc văn bản từ chối
– Tư vấn trực tuyến qua tổng đài 1900.0191
– Tư vấn miễn phí qua email
– Dịch vụ thực hiện thủ tục thay đổi tên doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm
– Luật sư tư vấn điều kiện và thủ tục cấp Giấy phép thành lập và hoạt động của chi nhánh nước ngoài tại Việt Nam của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài
– Thủ tục cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp môi giới bảo hiểm
– Thủ tục xin cấp Giấy phép thành lập và hoạt động của công ty cổ phần bảo hiểm
– Thủ tục cấp Giấy phép thành lập công ty TNHH bảo hiểm
– Thủ tục đổi tên doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm
– Thủ tục sửa đổi, bổ sung Giấy phép đặt văn phòng đại diện doanh nghiệp bảo hiểm
Quý khách có nhu cầu thành lập công ty xin vui lòng liên hệ qua số 1900.0191 để được các chuyên viên pháp lý hỗ trợ. Công ty luật LVN luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 ( kể cả ngày nghỉ). Rất mong được hợp tác cùng quý khách!
Chuyên viên: Tạ Thị Hồng Tươi.
Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH LVN)
Để được giải đáp thắc mắc về: Thủ tục Gia hạn hoạt động của văn phòng đại diện doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm nước ngoài Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 1900.0191 hoặc 1900.0191
Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp. Vui lòng click tại đây
CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG
Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm – Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Hưng Yên – Số 73 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào
Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900.0191
hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Emailcho chúng tôi, Luật LVN luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn
SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ
--- Gọi ngay 1900.0191 ---
(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)
Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam