Cám ơn các bạn đã truy cập website của chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.0191. Sau đây sẽ là nội dung bài viết:
Để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình, doanh nghiệp bạn muốn tìm hiểu về việc thành lập chi nhánh của công ty. Bạn vẫn chưa biết thủ tục thành lập chi nhánh? các vấn đề pháp lý về chi nhánh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, Luật LVN với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về việc đăng ký thành lập chi nhánh.
1. Chi nhánh là gì?
Theo quy định tại khoản 2, Điều 37 Luật Doanh nghiệp 2005
Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
Tư vấn luật: 1900.0191
Tư vấn lựa chọn địa điểm trụ sở chi nhánh
Tư vấn chọn ngành nghề kinh doanh của chi nhánh
Tư vấn điều kiện của người đứng đầu chi nhánh
Tư vấn đặt tên chi nhánh, tổ chức nhân sự của chi nhánh
3. Thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh ở Việt Nam
Thông báo thành lập chi nhánh ( theo mẫu)
Biên bản họp về việc thành lập chi nhánh của doanh nghiệp
+ Biên bản họp Hội đồng thành viên nếu là Công ty TNHH
+ Biên bản họp Hội đồng quản trị nếu là Công ty cổ phần
+ Biên bản họp thành viên hợp danh nếu là Công ty hợp danh
Quyết định về việc thành lập chi nhánh
Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu Chi nhánh
Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh
Chứng chỉ hành nghề ( nếu ngành nghề yêu cầu người đứng đầu chi nhánh phải có chứng chỉ hành nghề)
4. Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Luật LVN
Quyền lợi khách hàng được hưởng khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại Luật LVN:
- Luật LVN tư vấn các vấn đề pháp lý trước thành lập chi nhánh cho khách hàng
- Tư vấn chọn tên, địa chỉ trụ sở, mã ngành nghề, tổ chức nhân sự của chi nhánh
- Soạn hồ sơ và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh
- Kiểm tra, theo dõi tiến trình thực hiện hồ sơ
- Thông báo cho khách hàng về tiến độ thực hiện dịch vụ
- Thay mặt khách hàng nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
- Nộp hồ sơ và liên hệ với cơ quan khắc dấu để khắc dấu chi nhánh cho khách hàng
- Bàn giao lại kết quả thực hiện dịch vụ tại văn phòng/địa chỉ của khách hàng
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tối ưu, trong quá trình thực hiện dịch vụ nhân viên của Luật LVN sẽ đến tận Văn phòng/ địa chỉ của khách hàng để hoàn thiện hồ sơ và bàn giao kết quả. Vì vậy bạn hãy nhanh chóng đến với Luật LVN để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.
5. Dịch vụ doanh nghiệp khác tại Luật LVN
Các dịch vụ doanh nghiệp khác do luật LVN cung cấp bao gồm:
– Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Hưng Yên
– Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
– Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp
– Tư vấn thủ tục hóa đơn, kế toán…
Trên đây là tư vấn của công ty Luật LVN về Thủ tục thành lập chi nhánh. Chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể vận dụng các kiến thức kể trên để sử dụng trong công việc và cuộc sống. Nếu có vấn đề pháp lý nào khác cần tư vấn bạn vui lòng gọi điện tới tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của Công ty Luật LVN để gặp luật sư tư vấn và chuyên viên pháp lý.
PHÒNG DOANH NGHIỆP – CÔNG TY LUẬT VIỆT PHONG
Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH LVN)
Để được giải đáp thắc mắc về: Thủ tục thành lập chi nhánh
Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 1900.0191 hoặc 1900.0191
Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây
CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG
Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Hưng Yên – Số 73 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào
Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900.0191
hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Emailcho chúng tôi, Luật LVN luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn