Dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính mới nhất
Cám ơn các bạn đã truy cập website của chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.0191. Sau đây sẽ là nội dung bài viết:
Doanh nghiệp xin kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh phải xin giấy phép bưu chính. Nếu trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp giấy phép bưu chính nhưng muốn sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính đã đăng ký thì cần phải thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính. Luật LVN cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục dễ dàng nhất.
Tư vấn luật: 1900.0191
1. Thành phần hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính gồm:
– Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục IV Nghị định 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn luật bưu chính);
– Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
– Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.
– Hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được lập thành 01 bộ là bản gốc và được nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép bưu chính.
– Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều này, cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép bưu chính có trách nhiệm thẩm tra và sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính. Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép bưu chính phải có thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung.
– Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép mới.
* Thẩm quyền sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính: Cơ quan cấp giấy phép bưu chính là cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính.
3. Dịch vụ xin cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính của luật LVN
Để giúp các doanh nghiệp giải quyết được mọi khó khăn trong quá trình xin cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính, hỗ trợ tốt nhất để các doanh nghiệp có thể cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh đến cộng đồng, Luật LVN cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ hỗ trợ thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính. Trong đó, chúng tôi hỗ trợ Quý Khách hàng:
– Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về hoạt động bưu chính;
– Hỗ trợ soạn hồ sơ xin cấp giấy phép bưu chính;
– Đại diện theo ủy quyền của khách hàng trực tiếp thực hiện thủ tục xin sửa đổi, bổ sung cấp giấy phép bưu chính.
Quý khách có nhu cầu thành lập công ty xin vui lòng liên hệ qua số 1900.0191 để được các chuyên viên pháp lý hỗ trợ. Công ty luật LVN luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 ( kể cả ngày nghỉ). Rất mong được hợp tác cùng quý khách!
Chuyên viên: Tạ Thị Hồng Tươi.
Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại
Để được giải đáp thắc mắc về: Dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 1900.0191 hoặc 1900.0191
Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp. Vui lòng click tại đây
CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG
Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm – Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900.0191
hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Emailcho chúng tôi, Luật LVN luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn
SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ
--- Gọi ngay 1900.0191 ---
(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)
Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam