Cám ơn các bạn đã truy cập website của chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.0191. Sau đây sẽ là nội dung bài viết:
Theo quy định tại Điều 45, Luật Doanh nghiệp năm 2014: Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
Công ty Luật LVN là đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty, doanh nghiệp tại Hưng Yên. Cụ thể chi tiết dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty, doanh nghiệp tại Hưng Yên của chúng tôi như sau:
Tư vấn luật: 1900.0191
1. Hồ sơ cần có để thành lập văn phòng đại diện
Khi đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi Thông báo lập văn phòng đại diện đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện. Nội dung Thông báo gồm:
a) Mã số doanh nghiệp;
b) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
c) Tên văn phòng đại diện dự định thành lập;
d) Địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện;
đ) Nội dung, phạm vi hoạt động văn phòng đại diện;
e) Thông tin đăng ký thuế;
g) Họ, tên; nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 10 Nghị định này của người đứng đầu văn phòng đại diện;
h) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có
– Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định này của người đứng đầu văn phòng đại diện.
Bước 1: Tư vấn pháp lý sơ bộ về thành lập văn phòng đại diện
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Hưng Yên
Bước 3: Đại diện khách hàng nhận kết quả giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
Bước 4: Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục khắc con dấu tại cơ quan có thẩm quyền
3. Thời gian thực hiện dịch vụ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Hưng Yên
Thời gian xin cấp giấy phép hoạt động: 03 ngày làm việc ( kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ tại SKHĐT tỉnh Hưng Yên)
Thời gian khắc con dấu văn phòng đại diện: 01 ngày làm việc ( kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ tại SKHĐT tỉnh Hưng Yên)
4. Liên hệ yêu cầu dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hưng Yên
Qúy khách có yêu cầu thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Hưng Yên vui lòng liên hệ qua số 1900 6186 hoặc 0936.292.262 để yêu cầu dịch vụ và tư vấn miễn phí. Luật LVN luôn sẵn sàng để làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng!
Rất mong được hợp tác cùng quý khách!
Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH LVN)
Để được giải đáp thắc mắc về: Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty, doanh nghiệp tại Hưng Yên
Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 1900.0191 hoặc 1900.0191
Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây
CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG
Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Hưng Yên – Số 73 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào
Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900.0191
hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Emailcho chúng tôi, Luật LVN luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn