Em muốn hỏi về mẫu Thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng hiện tại, do công ty của em sẽ chuyển về chỗ khác.
Mẫu Thông báo dừng hợp đồng thuê văn phòng
Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
Thông báo ngừng hợp đồng thuê văn phòng là văn bản của bên thuê văn phòng gửi cho bên cho thuê, khi không còn có nhu cầu sử dụng đối với diện tích thuê nữa và mong muốn chấm dứt hợp đồng thuê đã ký kết, bên cạnh đó là yêu cầu tiến hành thanh lý các nghĩa vụ dân sự còn sót lại như tiền cọc, tiền điện nước, tiền thuê, sửa chữa cơ sở vật chất,…
CÔNG TY… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số:…./201…/TB | Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
THÔNG BÁO
(V/v: Chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng)
Căn cứ Hợp đồng thuê văn phòng số….. có hiệu lực ngày…..tháng…. năm 201…;
Căn cứ Bộ luật Dân sự 2015;
Căn cứ Luật Thương mại 2005;
Căn cứ Luật Nhà ở 2014;
Kính gửi: (Thông tin bên cho thuê)
CÔNG TY……….THÔNG BÁO:
1. Chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng số ……. ký kết ngày…. tháng…. năm 201….. kể từ ngày… tháng… năm 201…
2. Yêu cầu…….. (có liên quan đến cọc hoặc các chi phí phát sinh trong quá trình thuê văn phòng… hoặc yêu cầu khác).
Quý ông/bà/công ty vui lòng phản hồi và thực hiện đúng thông báo này.
Trân trọng./
Nơi nhận: | CÔNG TY…. |
– Ông/bà/công ty….
– Lưu: VT |
(Người đại diện theo pháp luật công ty lý, đóng dấu) |
DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> LIÊN HỆ 1900.0191
Tham khảo thêm: