Đơn khiếu nại grab

Đơn khiếu nại grab là văn bản được người dân viết gửi tới cá nhân, đơn vị có thẩm quyền. Bạn đang thắc mắc, tìm kiếm mẫu để xem đơn có những nội dung gì, căn cứ pháp luật nào và viết ra sao. Xin mời theo dõi bài viết của chúng tôi.

Hướng dẫn viết Đơn khiếu nại grab

Những hướng dẫn cơ bản để tự viết Đơn khiếu nại grab đúng, cập nhật liên tục, đảm bảo pháp lý.

  • Cá nhân, tổ chức nhận đơn là cá nhân, tổ chức có thẩm quyền theo quy định pháp luật chuyên ngành (phần “Kính gửi:…”);
  • Dưới tên đơn là nêu ra nội dung chính của đơn (phần “V/v:…”);
  • Dẫn chiếu các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng, pháp luật có liên quan (phần “Căn cứ:…”);
  • Chủ thể viết Đơn khiếu nại grab là người có quyền, lợi ích trực tiếp mong muốn giải quyết (phần “Tên tôi là:…”);
  • Các thông tin của người viết đơn cần được điền đầy đủ như năm sinh, nơi cư trú, số CMND/CCCD, số điện thoại (phần “Năm sinh:…, CMND/CCCD số:…”);
  • Nội dung đơn là nội dung sự việc cần được giải quyết (phần “Trình bày nội dung:…”);
  • Người viết đơn ký tên ở cuối đơn kèm theo lời cam đoan (phần “Người viết đơn:…”);
  • Hình thức đơn: Viết tay hoặc đánh máy không bắt buộc theo mẫu;

Đơn khiếu nại dịch vụ vận chuyển của grab, các vấn đề phát sinh từ tài xế, quy cách ứng xử, gian lận, các vấn đề liên quan tới tự ý hủy cuốc, thông báo sai lệch, mức phí không đúng, giao hàng chậm, mất mát hàng hóa.

Tổng quan Đơn khiếu nại grab

Đơn khiếu nại Grab là văn bản khiếu nại của cá nhân sử dụng ứng dụng grab khi phát sinh tranh chấp với người người, nhân viên của grab để nhận khách hàng. Các bạn có thể tham khảo nội dung văn bản khiếu nại như sau:

Mẫu Đơn khiếu nại grab

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————-o0o————-

………., ngày …… tháng …….. năm 2019

ĐƠN KHIẾU NẠI

Kính gửi:  CÔNG TY TNHH GRAB

BỘ PHẬN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tôi là: ……………………………………………………. Sinh ngày: ………………………….

Chứng minh nhân dân số: ………………………………. cấp ngày …………………….. tại ………

Hộ khẩu thường trú: ………………………………………………………………………………………..

Chỗ ở hiện nay: ……………………………………………………………………………………………..

Số điện thoại liên hệ: …………………………

Tôi xin trình bày với quý cơ quan sự việc như sau:

Ngày ……/…../….., tôi có dùng ứng dụng của Grab để đặt xe vận chuyển hàng hóa  từ địa chỉ ………………………… đến địa chỉ …………………………….. tài xế vận chuyển là anh ………………. đi xe BKS …………………………… Khi giao hàng, tôi đã bọc kỹ hàng hóa nhưng vẫn dặn kỹ tài xế là hàng hóa vận chuyển là đồ dễ vỡ, mong anh cẩn thận giúp và trả phí vận chuyển cho anh. Tuy nhiên, khi nhận được hàng hóa, người nhận hàng báo tôi là hàng bị vỡ và có chụp hình lại cho tôi. Ngoài ra, anh ấy cũng yêu cầu người nhận hàng phải trả tiếp một lần phí vận chuyển nữa cho lộ trình trên.

Khi được thông báo nội dung trên, tôi rất bức xúc và đã gọi cho tài xế nhưng tài xế không những không có thái độ hợp tác, xin lỗi mà còn xúc phạm tôi.

Do đó, bằng đơn này, tôi kính đề nghị quý công ty xem xét, giải quyết quyền lợi cho tôi.

Tôi cam đoan các nội dung tôi trình bày nêu trên là hoàn toàn đúng sự thật. Kính mong quý công ty sớm phản hồi và nhanh chóng giải quyết cho tôi.

Tôi xin trân thành cảm ơn.

Người làm đơn

(ký ghi rõ họ tên)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com